Hướng dẫn xem báo cáo cuộc gọi tổng quan
Vào trang quản trị tổng đài CCALL với tên miền được cấp trong thông tin kích hoạt
Note
Mỗi tên miền và tên tài khoản người dùng/mật khẩu của khách hàng là khác nhau. Thông tin này sẽ được cấp khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng đài CCALL Cloud.
Tên người dùng: admin@[tên miền tổng đài của khách hàng]
Mật khẩu: Điền mật khẩu đăng nhập
Tại trang quản trị Tổng đài CCALL → Status → Extension Sumary
Bộ lọc
Quick Select: Chọn nhanh một khoảng thời gian
Start và End: Chọn khoảng thời gian mình muốn kiểm tra
Include Internal: mặc định là False, bật True sẽ tính luôn các cuộc gọi nội bộ
Sau khi chọn xong thì chọn Update để áp dụng bộ lọc
Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, qua:
Điện thoại: 1900-1563
Email: support@epacific.com.vn