Hướng dẫn chặn số quấy rối
Vào trang quản trị tổng đài CCALL với tên miền được cấp trong thông tin kích hoạt
Note
Mỗi tên miền và tên tài khoản người dùng/mật khẩu của khách hàng là khác nhau. Thông tin này sẽ được cấp khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng đài CCALL Cloud.
Tên người dùng: admin@[tên miền tổng đài của khách hàng]
Mật khẩu: Điền mật khẩu đăng nhập
Tại trang quản trị Tổng đài CCALL → Apps → Call Block
Chọn dấu + góc phải và điền các thông tin theo cú pháp.
Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, qua:
Điện thoại: 1900-1563
Email: support@epacific.com.vn