Hướng dẫn xem báo cáo cuộc gọi tổng quan ========================================== 1. Vào trang quản trị tổng đài CCALL với tên miền được cấp trong thông tin kích hoạt .. note:: Mỗi tên miền và tên tài khoản người dùng/mật khẩu của khách hàng là khác nhau. Thông tin này sẽ được cấp khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng đài CCALL Cloud. .. figure:: /images/thay-doi-mat-khau-quan-tri1.png :alt: đăng ký tài khoản máy nhánh :align: center * **Tên người dùng:** admin@[tên miền tổng đài của khách hàng] * **Mật khẩu:** Điền mật khẩu đăng nhập 2. Tại trang quản trị Tổng đài CCALL → **Status** → **Extension Sumary** .. figure:: /images/extSumary1.png :alt: đăng ký tài khoản máy nhánh :align: center 3. Bộ lọc * **Quick Select:** Chọn nhanh một khoảng thời gian * **Start và End:** Chọn khoảng thời gian mình muốn kiểm tra * **Include Internal:** mặc định là False, bật True sẽ tính luôn các cuộc gọi nội bộ Sau khi chọn xong thì chọn **Update** để áp dụng bộ lọc .. figure:: /images/extSumary2.png :alt: đăng ký tài khoản máy nhánh :align: center ========================================================== Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, qua: * **Điện thoại:** 1900-1563 * **Email:** support@epacific.com.vn