Hướng dẫn cài đặt và sửa lỗi trên Zoiper 5

1. Cài đặt App trên máy tinh

Truy cập vào Google, vào ô tìm kiếm nhập Zoiper 5

_images/zoiper5.1.png

Click vào nút Download tương ứng với hệ điều hành mà bạn đang sử dụng

Mở thư mục Zoiper 5 mà bạn vừa tải về, chọn Next

_images/zoiper5.2.png

Chọn mục đồng ý với các điều khoản sử dụng, sau đó nhấn Next

_images/zoiper5.3.png

Tiếp tục nhấn Next để tạo biểu tượng zoiper trên máy tính của bạn

_images/zoiper5.4.png

Nhấn Next để tạo thư mục Zoiper5 trên Start Menu

_images/zoiper5.5.png

Nhấn Next để chọn phiên bản thích hợp

_images/zoiper5.6.png

Nhấn Next để cấp quyền sử dụng Zoiper5 cho tất cả các người dùng

_images/zoiper5.7.png

Nhấn Next để tiến hành cài đặt

_images/zoiper5.8.png

Nhấn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt

_images/zoiper5.9.png

2. Đăng nhập và thực hiện cuộc gọi

Bước 1: Tại màn hình giao diện chính, nhấn Continue as a Free user

_images/2.zoiper5.1.png

Bước 2: Điền thông tin đăng nhập (thông tin đã được ePacific gửi qua mail kích hoạt), với:

  1. : Số Extesion

  2. : Mật khẩu của Extension đó

_images/2.zoiper5.2.png

Bước 3: Điền thông tin Domain của bạn, thường sẽ tuân theo định dạng xxx.ccall.vn

_images/2.zoiper5.3.png

Bước 4: Tích chọn Optional, điền Outbound proxy của ePacific theo địa chị IP: 210.211.108.3

_images/2.zoiper5.4.png

Bước 5: Nhận được thông báo đăng ký thành công, nhấn Next

_images/2.zoiper5.5.png

Bước 6: Nhập số điện thoại cần gọi, sau đó nhấn nút call

_images/2.zoiper5.6.png

3. Các lỗi thường gặp khi sử dụng Zoiper 5

3.1. Lỗi không thực hiện được cuộc gọi

Kiểm tra xem máy nhánh hiện có đang online hay không

_images/3.zoiper5.1.png
  • Bên trái: Máy nhánh đang online

  • Nếu máy nhánh đang online nhưng không thực hiện gọi ra được, vui lòng báo cáo với team hỗ trợ kỹ thuật của ePacific thông qua nhóm Zalo, email, hotline… để được khắc phục kịp thời.

  • Bên phải: Máy nhánh không online

  • Kiểm tra tín hiệu mạng xem có truy cập vào Internet được hay không

  • Kiểm tra lại thông tin đăng nhập đã chính xác hay chưa bằng cách nhấn vào biểu tượng setting –> chọn Accounts –> nhấn vào tên tài khoản mà bạn đang sử dụng, kiểm tra lại các thông tin đăng nhập và nhấn Register

_images/3.zoiper5.2.png
  • Nhờ hỗ trợ từ phía ePacific về việc máy nhánh không online

3.2. Lỗi không nghe thấy khách nói hoặc khách không nghe thấy mình nói

Kiểm tra thiết bị nghe gọi trên Zoiper 5 bằng cách nhấn vào biểu tượng setting –> Audio

_images/3.zoiper5.3.png

Nhấn vào nút play để kiểm tra thiết bị còn hoạt động tốt hay không


Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, qua: