Hướng dẫn chặn số quấy rối =========================== 1. Vào trang quản trị tổng đài CCALL với tên miền được cấp trong thông tin kích hoạt .. note:: Mỗi tên miền và tên tài khoản người dùng/mật khẩu của khách hàng là khác nhau. Thông tin này sẽ được cấp khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng đài CCALL Cloud. .. figure:: /images/thay-doi-mat-khau-quan-tri1.png :alt: đăng ký tài khoản máy nhánh :align: center * **Tên người dùng:** admin@[tên miền tổng đài của khách hàng] * **Mật khẩu:** Điền mật khẩu đăng nhập 2. Tại trang quản trị Tổng đài CCALL → **Apps** → **Call Block** .. figure:: /images/logincallblock.png :alt: đăng ký tài khoản máy nhánh :align: center 3. Chọn dấu + góc phải và điền các thông tin theo cú pháp. .. figure:: /images/cuphapblock.png :alt: đăng ký tài khoản máy nhánh :align: center ========================================================== Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, qua: * **Điện thoại:** 1900-1563 * **Email:** support@epacific.com.vn