Quản trị tổng đài ==================== Thay đổi mật khẩu quản trị ----------------------------- 1. Vào trang quản trị tổng đài CCALL với tên miền: https://pbxhcm037.epacific.net .. note:: Mỗi tên miền và tên tài khoản người dùng/mật khẩu của khách hàng là khác nhau. Thông tin này sẽ được cấp khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng đài CCALL Cloud. .. figure:: /images/thay-doi-mat-khau-quan-tri1.png :alt: đăng ký tài khoản máy nhánh :align: center * **Tên người dùng:** admin@[tên miền tổng đài của khách hàng] * **Mật khẩu:** Điền mật khẩu đăng nhập 2. Tại trang quản trị Tổng đài CCALL → **Home** → **Account Settings** .. figure:: /images/thay-doi-mat-khau-quan-tri2.png :alt: đăng ký tài khoản máy nhánh :align: center 3. Đặt lại thông tin mật khẩu tại mục **Password** → **SAVE**. .. figure:: /images/thay-doi-mat-khau-quan-tri3.png :alt: đăng ký tài khoản máy nhánh :align: center ========================================================== Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, qua: * **Điện thoại:** 1900-1563 * **Email:** support@epacific.com.vn