Phần mềm quản lý khách hàng CRMViet ========================================== Tổng đài tích hợp và CRM giúp người sử dụng vừa có thể gọi điện chăm sóc khách hàng, vừa cập nhật được thông tin khách hàng yêu cầu, cũng như xem lại thông tin của khách hàng ngay trên chính phần mềm. **Một số tính năng nổi bật của CRMViet như:** * **Click to call:** Nhấp vào bất kỳ số điện thoại nào để thực hiện cuộc gọi đi từ phần mềm CRMViet. * **Popup:** Tự động hiển thị thông tin người gọi, giúp cho nhân viên chăm sóc khách hàng dễ nắm bắt được thông tin, lịch sử làm việc trước đó với khách hàng. * **Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi:** File ghi âm sẽ lưu lại cuộc trò chuyện giữ 2 bên giúp cho nhân viên chăm sóc khách hàng, người quản lý có thể nghe lại cuộc trò chuyện. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng hoàn thiện hơn. Khai báo trên CRMViet thông tin máy nhánh & truy cập API CCALL Cloud ----------------------------------------------------------------------------- Đầu tiên đăng nhập vào tài khoản quản trị của CRMViet Từ giao diện quản trị của CRM chúng ta chọn: **Hỗ trợ** → **Tổng đài** → **Thiết lập tổng đài** .. figure:: /images/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmviet1.png :alt: Nhập thông tin của bạn vào để Đăng ký :align: center Nhập đầy đủ thông tin của Tổng đài ePacific cung cấp **Khai báo trên CRMViet thông tin máy nhánh** 1. **Cài đặt** → Chọn **Nhân viên** .. figure:: /images/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmviet2.png :alt: Nhập thông tin của bạn vào để Đăng ký :align: center 2. Chọn **Sửa** tại tài khoản nhân viên muốn gắn máy nhánh .. figure:: /images/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmviet3.png :alt: Nhập thông tin của bạn vào để Đăng ký :align: center 3. Điền **Số máy lẻ** và **Pass số máy lẻ** lấy từ trang thông tin của Tổng đài ePacific → bấm **Cập nhật** để lưu thông tin vừa thiết lập, sau đó chúng ta có thể thực hiện cuộc gọi. .. figure:: /images/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmviet4.png :alt: Nhập thông tin của bạn vào để Đăng ký :align: center **Truy cập API CCALL Cloud** 1. Để nghe lại file ghi âm hoặc download về máy chúng ta thao tác như sau: .. figure:: /images/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmviet7.png :alt: Nhập thông tin của bạn vào để Đăng ký :align: center Chọn **Hỗ trợ** -> **Tổng đài** -> **Lịch sử cuộc gọi** .. figure:: /images/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmviet8.png :alt: Nhập thông tin của bạn vào để Đăng ký :align: center Tại đây chúng ta có thể nghe và tải file ghi âm 2. **Thêm thông tin khách hàng:** Nếu như là khách hàng mới thì sau khi kết thúc cuộc gọi chúng ta có thể thêm thông tin của khách hàng vào hệ thống để lần sau có thể tiện hỗ trợ. .. figure:: /images/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmviet9.png :alt: Nhập thông tin của bạn vào để Đăng ký :align: center 3. Chọn thêm mới .. figure:: /images/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmviet10.png :alt: Nhập thông tin của bạn vào để Đăng ký :align: center Sau đó thêm thông tin liên hệ của khách hàng mới Sử dụng Module CRMViet CallCenter (Webphone) với Tổng đài CCALL Cloud --------------------------------------------------------------------------- 1. **Gọi ra:** Chỉ cần vào danh sách khách hàng, đưa con trỏ chuột vào số điện thoại và click chuột là đã có thể thực hiện cuộc gọi ra. .. figure:: /images/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmviet5.png :alt: Nhập thông tin của bạn vào để Đăng ký :align: center 2. **Gọi vào:** Khi khách hàng gọi vào, người dùng có thể nghe trực tiếp trên phần mềm, màn hình sẽ hiển thị popup ở góc phải dưới màn hình, nhấn vào biểu tượng “nghe” để tiếp nhận cuộc gọi. .. figure:: /images/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmviet6.png :alt: Nhập thông tin của bạn vào để Đăng ký :align: center ========================================================== Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, qua: * **Điện thoại:** 1900-1563 * **Email:** support@epacific.com.vn