Hướng dẫn xem log cuộc gọi chi tiết ===================================== 1. Tại trang quản trị tổng đài CCALL. Chọn **Apps** → **Call Detail Records** .. figure:: /images/xem-log.1.png :align: center 2. Tinh chỉnh các bộ lọc theo nhu cầu tìm kiếm .. figure:: /images/xem-log.2.png :align: center (I) Diretion: Hướng cuộc gọi. + Khoảng trắng: Chọn tất cả + **Inbound**: Nếu muốn tìm kiếm cuộc gọi khách hàng gọi vào tổng đài + **Outbound**: Nếu muốn tìm kiếm cuộc gọi từ tổng đài gọi ra cho khách hàng + **Local**: Nếu muốn tìm kiếm cuộc gọi nội bộ (II) Status: Trạng thái cuộc gọi. + Khoảng trắng: Chọn tất cả + **Normal Clearing**: Cuộc gọi bình thường + **Originator Cancel**: Người gọi chủ động ngắt cuộc gọi + **No Answer**: Cuộc gọi không được thiết lập (không có người nhấc máy) (III) Source: Số gọi. + Khoảng trắng: Chọn tất cả + Điền số người gọi muốn lọc (IV) Destination: Số nghe. + Khoảng trắng: Chọn tất cả + Điền số người nghe muốn lọc (V) Start Range: Thời gian bắt đầu cuộc gọi. + Khoảng trắng: Chọn tất cả + **From**: chọn thời điểm bắt đầu lọc + **To**: chọn thời điểm kết thúc lọc Sau khi điền đủ các trường, nhấn **Search** đề hiển thị cuộc gọi theo bộ lọc đã được thiết lập .. figure:: /images/xem-log.3.png :align: center Chọn Export để xuất file CSV hoặc file PDF ========================================================== Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, qua: * **Điện thoại:** 1900-1563 * **Email:** support@epacific.com.vn