Điện thoại Yealink ============================ Đăng ký điện thoại IP Yealink với tổng đài CCALL Cloud ----------------------------------------------------------------- Hướng dẫn này dựa trên **Yealink T48S** và Tổng đài ảo **CCALL Cloud** Áp dụng cho các điện thoại sau: * **Dòng Yealink T2**: T29G, T27G, T23G, T23P, T21P, T19P,... * **Dòng Yealink T3**: T33G, T33P, T31G, T31, T31P T30, T30P,... * **Dòng Yealink T4**: T48U, T46U, T43U, TU42U, T48S, T46S, T42S, T41S, T40G, T40P,... * **Dòng Yealink T5**: T53, T53W, T54W, T56A, T57W, T58A,... .. note:: Đối với điện thoại IP có nhiều phiên bản khác nhau, phần giao diện đăng ký có thể khác. 1. Đăng nhập trang web của điện thoại IP .. figure:: /images/dang-ky-dien-thoai-ip-yealink-voi-tong-dai-ccall-cloud1.png :alt: Đăng nhập trang web của điện thoại IP :align: center * **Tên người dùng:** admin * **Mật khẩu mặc định:** admin 2. Nhấn vào tab **Account** → **Register** để thiết lập thông tin tài khoản SIP .. figure:: /images/dang-ky-dien-thoai-ip-yealink-voi-tong-dai-ccall-cloud2.png :alt: Thiết lập thông tin tài khoản SIP :align: center * **Account:** Chọn tài khoản * **Line Active:** Chọn Enable * **Label:** Đặt tên bạn muốn xuất hiện trên màn hình điện thoại * **Display Name:** Đặt tên bạn muốn xuất hiện trên màn hình của điện thoại khác khi gọi ra * **Register Name:** Điền số máy nhánh đăng ký * **User Name:** Điền số máy nhánh * **Password:** Điền mật khẩu của số máy nhánh * **Server Host:** Điền IP của máy chủ đăng ký CCALL * **Port:** Điền cổng của máy chủ đăng ký CCALL * **Transport:** Chọn giao thức đăng ký 3. Kiểm tra trạng thái của tài khoản. Nếu tài khoản đã đăng ký thành công. Mục **Register Status** sẽ hiển thị **Registered**. .. figure:: /images/dang-ky-dien-thoai-ip-yealink-voi-tong-dai-ccall-cloud3.png :alt: Trạng thái của tài khoản :align: center ========================================================== Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, qua: * **Điện thoại:** 1900-1563 * **Email:** support@epacific.com.vn